HỌC TIẾNG ANH ONLINE
  • CÓ BAO NHIÊU GIỌNG ANH TRONG GIAO TIẾP

    CÓ BAO NHIÊU GIỌNG ANH TRONG GIAO TIẾP?

    Với hơn 500 triệu người bản xứ nói tiếng Anh, đây được coi là ngôn ngữ có nhiều người dùng lớn thứ 2 trên thế giới: từ Bắc Mỹ đến Châu Âu, Châu Phi, Châu Úc xa xôi. Là người học ngoại ngữ, chắc chắn bạn đã từng nghe nhiều âm giọng khác nhau (giọng Mỹ, giọng Ấn, giọng Úc). Cùng iYes tìm hiểu về các giọng Anh khác nhau trong giao tiếp tiếng Anh nhé!
  • iYes Share 5 THÓI QUEN CẦN LÀM MỖI NGÀY ĐỂ NÓI TIẾNG ANH CHUẨN TÂY

    [iYes Share] 5 THÓI QUEN CẦN LÀM MỖI NGÀY ĐỂ NÓI TIẾNG ANH "CHUẨN TÂY"

    Để nói tiếng Anh hay và chính xác như người bản ngữ, người học nên đi theo giai đoạn: Phát âm > Học từ vựng > Luyện phản xạ > Luyện tư duy mạch lạc. Dưới đây là 5 thói quen đơn giản giúp luyện kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • 100 CÂU TIẾNG ANH GIAO TIẾP CHO NGƯỜI ĐI LÀM

    100 CÂU TIẾNG ANH GIAO TIẾP CHO NGƯỜI ĐI LÀM

    Bạn có biết người đi làm thường sử dụng những mẫu câu tiếng Anh giao tiếp nào? Bạn có thường xuyên sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong công sở? Cùng iYes bổ sung kiến thức của tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm với 100 mẫu câu tiếng Anh qua các tình huống giao tiếp tiếng Anh giao tiếp thông dụng nhé!
  • iYes Share 5 BƯỚC ĐỂ LUYỆN NÓI TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ HIỆU QUẢ NHẤT

    [iYes Share] 5 BƯỚC ĐỂ LUYỆN NÓI TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ HIỆU QUẢ NHẤT

    Có rất nhiều phương pháp học hiệu quả giúp nắm vững kiến thức và sử dụng Tiếng Anh một cách thành thạo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiếp thu kiến thức một cách có hệ thống, hãy thử sử dụng phương pháp học tiếng anh theo chủ đề. Học tiếng Anh theo chủ đề là cách tốt nhất để bạn nhanh chóng hiểu rõ một vấn đề mà không lan man sang các kiến thức không liên quan. Dưới đây là một số cách học tiếng Anh theo chủ đề hiệu quả dành cho bạn, cùng tìm hiểu nhé!
  • Từ vựng tiếng Anh chủ đề  TRAVEL

    Từ vựng tiếng Anh chủ đề | TRAVEL

    Một mùa hè rực rỡ nữa lại đến, cùng iYes ôn tập các từ vựng của chủ đề TRAVEL để mùa du lịch của mình thêm ý nghĩa nhé!
  • 10 CẶP TỪ DỄ NHẦM LẪN TRONG TIẾNG ANH

    10 CẶP TỪ DỄ NHẦM LẪN TRONG TIẾNG ANH

    Các từ vựng tiếng Anh đều mang những ý nghĩa riêng và chỉ cần thay đổi 1 chữ cái trong từ đó thì cũng sẽ mang 1 ý nghĩa khác. Dưới đây là 10 cặp từ tiếng Anh dễ gây nhầm lẫn nhất mà bạn thường gặp
  • iYes Share NHỚ LÂU TỪ VỰNG TIẾNG ANH BẰNG FLASHCARD

    [iYes Share] NHỚ LÂU TỪ VỰNG TIẾNG ANH BẰNG FLASHCARD

    Flashcard là loại thẻ chứa thông tin trên cả hai mặt giấy, được sử dụng như một công cụ hỗ trợ ghi nhớ. Mỗi tờ flashcard bao gồm câu hỏi ở mặt trước và câu trả lời ở mặt sau. Tấm thẻ thường được sử dụng để ghi nhớ từ vựng, ngày tháng lịch sử, công thức hoặc bất kỳ chủ đề nào có thể học được thông qua hình thức câu hỏi kèm theo câu trả lời.
  • iYes Share LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỰ TẠO MÔI TRƯỜNG TƯƠNG TÁC TIẾNG ANH

    [iYes Share] LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỰ TẠO MÔI TRƯỜNG TƯƠNG TÁC TIẾNG ANH?

    Làm thế nào để tự tạo môi trường tương tác tiếng Anh? Cùng iYes tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
  • iYes Share 17 CÁCH LUYỆN NÓI TIẾNG ANH TẠI NHÀ TRÔI CHẢY NHƯ NGƯỜI BẢN XỨ

    [iYes Share] 17 CÁCH LUYỆN NÓI TIẾNG ANH TẠI NHÀ TRÔI CHẢY NHƯ NGƯỜI BẢN XỨ

    Để thành thạo tiếng Anh, chúng ta cần không ngừng ôn tập đặc biệt là khi ở nhà. Vậy, bạn có biết cách để luyện nói tiếng Anh ở nhà hiệu quả? Cùng iYes tham khảo 17 cách luyện nói tiếng Anh ở bài viết dưới đây nhé!
0236.3626.626