Hình ảnh hoạt động
  • Halloween  31 10 2016

    Halloween 31/ 10/ 2016

    iYes đã có một đêm Halloween rực rỡ và đầy bất ngờ bởi sự xuất hiện của các nàng Elsa, cô Phù thủy nhỏ, chàng Cướp biển, Thần chết, Người nhện, Caption America, Quỷ vương, Người dơi… mà các diễn viên thủ vai không ai khác chính là các học viên nhí iYes.
  • Tết trung thu tràn ngập niềm vui cùng iYes

    Tết trung thu tràn ngập niềm vui cùng iYes

    Giáo dục Quốc tế iYes đã mang đến một đêm Trung thu tưng bừng niềm vui và vô cùng đáng nhớ cho các học viên nhí iYes vào ngày 11/9 vừa qua.
  • Ngoại khóa tiếng Anh tại Bảo tàng Đà Nẵng  1892016

    Ngoại khóa tiếng Anh tại Bảo tàng Đà Nẵng - 18/9/2016

    Buổi ngoại khóa với chủ đề "Back to past" không những giúp các bạn học viên được tìm hiểu rõ hơn về lịch sử về thành phố mình đang sinh sống.
  • CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA CHILDREN DAY 2016

    CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA "CHILDREN DAY" 2016

    Hướng đến một môi trường học tập thân thiện, sôi nổi và sáng tạo, Giáo dục Quốc tế iYes tổ chức buổi ngoại khóa dành cho học viên lớp Kids và Superkids nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
  • Hình ảnh buổi ngoại khoá  Khám phá Hội An lung linh

    Hình ảnh buổi ngoại khoá " Khám phá Hội An lung linh"

    Buổi ngoại khóa dành cho học viên từ 14 tuổi trở lên với các chủ đề tiếng Anh hấp dẫn và thú vị nhằm tăng cường kỹ năng phản xạ trong giao tiếp, kỹ năng viết và thuyết trình tiếng Anh. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để học viên khám phá nét đẹp văn hóa Phố cổ Hội An nổi tiếng, giao lưu kết bạn với học viên cùng khóa và bạn bè Quốc tế tại Hội An.
  • Cuộc thi khoảnh khắc thầy và trò  Giáo dục Quốc tế iYes

    Cuộc thi khoảnh khắc thầy và trò - Giáo dục Quốc tế iYes

    Hòa trong không khí tưng bừng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của cả nước. Giáo Dục Quốc Tế IYES tổ chức cuộc thi " Khoảnh khắc thầy và trò " để các bạn học viên có thể chia sẻ những kỷ niệm và lưu giữ hồi ức về lóp học của mình.
  • Ảnh vui về cuộc sống

    Ảnh vui về cuộc sống

    Ảnh vui về cuộc sống
0236.3626.626