THƯ VIỆN iYes
  • Ngoại khóa tiếng Anh iYes with sports đợt 2

    Ngoại khóa tiếng Anh "iYes with sports" đợt 2

    ⚽ Nối tiếp chương trình thể thao tháng 3, ngày 14/4/2018 các bạn lớp Superkids Starters, 1 và 2 của Giáo dục Quốc tế iYes đã có một buổi chiều cực kỳ sôi nổi và hào hứng với các trò chơi thể thao tại sân bóng với Mr. James. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấy nào!
  • Không khí háo hức trước khi bước vào kỳ thi chứng chỉ Tiếng Anh Thiếu Nhi Quốc Tế YLE

    Không khí háo hức trước khi bước vào kỳ thi chứng chỉ Tiếng Anh Thiếu Nhi Quốc Tế YLE

    Sáng 31/3/2018, trường Giáo Dục Quốc Tế iYes chào đón các thí sinh tham dự kỳ thi Cambridge Young Learners English (YLE) cấp độ Starters, Movers và Flyers do iYes phối hợp với Hội đồng thi Cambridge tổ chức.
  • Ngoại khoá tiếng Anh iYes with sport

    Ngoại khoá tiếng Anh "iYes with sport"

    ⚽ Thứ 7 tuần vừa rồi (24/3/2018), các bạn lớp Superkids 4 và 5 của Giáo dục Quốc tế iYes đã có một buổi chiều cực kỳ sôi nổi và hào hứng với các trò chơi thể thao tại sân bóng. Các bạn đã được thầy Wesley hướng dẫn cách phát âm chính xác những từ vựng Tiếng Anh liên quan đến thể thao, được tham gia các games thú vị và còn được đá bóng nữa nhé...
  • CHƯƠNG TRÌNH XMAS YÊU THƯƠNG 2017

    CHƯƠNG TRÌNH XMAS YÊU THƯƠNG 2017

    Học viên Giáo dục Quốc tế iYes tặng quà Giáng sinh cho các bạn nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện Sản - Nhi Đà Nẵng. Mỗi món quà là một lời chúc thân thương gửi đến các bệnh nhi, mong các bạn có một Giáng sinh an lành!
  • VÒNG SƠ LOẠI CUỘC THI IYES STAR

    VÒNG SƠ LOẠI CUỘC THI IYES STAR

    Chiều ngày 10/09/2017 gần 50 học viên iYes đã dự thi vòng Sơ loại cuộc thi iYes Star. Các thí sinh đa khiến Ban giám khảo và quý phụ huynh bất ngờ về khả năng tiếng Anh và tài năng nghệ thuật của mình.
  • Ngoại khóa ở iYes có gì vui

    Ngoại khóa ở iYes có gì vui?

    Ngoại khóa ở iYes có gì vui?
  • COFFEE TALK THÁNG 62017  ĐAM MÊ XÊ DỊCH

    COFFEE TALK THÁNG 6/2017 - ĐAM MÊ XÊ DỊCH

    Với chủ đề TRAVEL, lồng ghép giữa hoạt động và kiến thức thực tế, tháng 6 này các bạn học viên đã cùng thầy cô trải nghiệm một buổi coffee talk thú vị và đầy ý nghĩa.
  • Ngày hội của bé Become friends with Nature 2852017

    Ngày hội của bé: Become friends with Nature (28/5/2017)

    Mùa hè sôi động đã lại đến, các bạn học viên Giáo dục Quốc tế iYes lại được cùng nhau tham gia hoạt động ngoại khóa nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/06.
0236.3626.626