[nCoV] TỔNG HỢP BÀI TẬP ONLINE CHO HỌC VIÊN TẠI NHÀ - ĐỢT 4 - THÁNG 8.2021
Nhằm đảm bảo Học viên vẫn được ôn luyện tiếng Anh tại nhà trong thời gian nghỉ học vì dịch Covid-19, Giáo dục Quốc tế iYes triển khai chương trình học tiếng Anh tại nhà, giúp các bạn học viên vẫn nhớ bài và vận dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày.
A. KHỐI KIDS: (Đang cập nhật)
B. KHỐI SUPERKIDS:
I. HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM BÀI
1. Bài tập Speaking (Nói):
- Học viên quay video giới thiệu bản thân và nói về công việc nhà mà bạn làm.
Ví dụ:
This is a cooker. I can cook. (Đây là cái nồi cơm điện. Tôi có thể nấu cơm)
I can water the plants. (Tôi có thể tưới cây)
- Học viên sẽ nói lên giá trị của những công việc nhà mà bạn đã làm ở cuối video
Ví dụ: I can help my parents do housework.
- Khuyến khích phụ huynh tham gia vào cuối video bài nói để trao cho con mình lời cảm ơn, lời khuyến khích, động viên (có thể bằng tiếng Việt)
- Học viên thỏa sức sáng tạo cho bài nói thêm sinh động.
2. Bài tập Vocabulary & Grammar (từ vựng, ngữ pháp)
- Hoàn thành bài tập trên Link Microsoft Forms được gửi qua mail của PH-HV. Sau khi hoàn thành bài tập bấm SUBMIT để gửi bài.
Lưu ý:
Nút BACK để quay trở lại trang trước
Nút NEXT để đến trang tiếp theo
Nút SUBMIT để gửi bài
II. CÁCH GỬI BÀI
- Gửi video qua email iYes: info@iyes.edu.vn
- Tiêu đề mail: [nCoV-08.21] - Họ và Tên - Lớp
III. CÁCH TÍNH ĐIỂM BÀI TẬP
1. Bài tập Speaking (Nói):
- 1 hoa điểm 10: Nếu PH-HV gửi video bài nói qua email cho iYes và bài nói có phát âm rõ ràng.
- 2 hoa điểm 10: Nếu PH-HV gửi video bài nói qua email cho iYes và bài nói có phát âm chuẩn xác, nói lưu loát, có ngữ điệu, áp dụng đa dạng các mẫu câu.
- iYes sẽ kiểm tra, đánh giá; tặng hoa điểm 10 vào tuần đầu tiên đi học lại.
2. Bài tập Vocabulary & Grammar qua Link Microsoft Form
- Tặng 01 hoa điểm 10: Cho tất cả học viên gửi bài về cho iYes và kết quả đạt tối thiểu 50%
- Tặng 02 hoa điểm 10: Cho tất cả học viên gửi bài về cho iYes và kết quả đạt tối thiểu 70%
- Tặng 03 hoa điểm 10: Cho tất cả học viên gửi bài về cho iYes và kết quả đạt tối thiểu 90%
C. KHỐI TEENS: (Đang cập nhật)
D. CÁC LỚP ÔN THI KET - PET:
I. HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM BÀI
- Hoàn thành bài tập theo format đề thi Cambridge (cũ) tất cả các kỹ năng Reading & Writing và Listening theo phương pháp làm bài đã được giáo viên hướng dẫn tại lớp ôn thi.
- Hoàn thành các bài TEST theo lịch sau:
TEST
|
DEADLINE NỘP BÀI
|
TEST 1
|
22/08/2021
|
TEST 2
|
29/08/2021
|
TEST 3
|
05/09/2021
|
TEST 4
|
12/09/2021
|
II. CÁCH GỬI BÀI
- Phụ huynh chụp lại câu trả lời của HV và gửi qua email info@iyes.edu.vn. theo hạn gửi bài phía trên.
- Tiêu đề mail: [nCoV-08.21] - Họ và Tên - Lớp
III. CÁCH TÍNH ĐIỂM BÀI TẬP
- 1 hoa điểm 10: Nếu HV hoàn thành bài tập và đạt kết quả 60% số điểm.
- 2 hoa điểm 10: Nếu HV hoàn thành bài tập và đạt kết quả từ 61% -89% số điểm.
- 3 hoa điểm 10: Nếu HV hoàn thành bài tập và đạt kết quả từ 90%-100% số điểm.
- iYes sẽ kiểm tra, đánh giá; tặng hoa điểm 10 vào tuần đầu tiên đi học lại.
E. LỚP TIẾNG ANH DOANH NGHIỆP
I. HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM BÀI
- Trả lời câu hỏi của video (Video questions) và câu hỏi dành cho cá nhân học viên (Questions for you)
- Ghi âm hoặc quay video trả lời các câu hỏi trên và gửi về cho iYes.
VIDEO
|
DEADLINE NỘP BÀI
|
Video 1
|
15/08/2021
|
Video 2
|
22/08/2021
|
Video 3
|
29/08/2021
|
Video 4
|
05/09/2021
|
Video 5
|
12/09/2021
|
Video 6
|
19/09/2021
|
Video 7
|
26/09/2021
|
Video 8
|
03/10/2021
|
Video 9
|
10/110/2021
|
Video 10
|
17/10/2021
|
Video 11
|
24/10/2021
|
Video 12
|
31/10/2021
|
PODCAST
VIDEO
|
TOPIC
|
VIDEO QUESTIONS
|
QUESTIONS FOR YOU
|
Video 1
|
Health vs. Modern life
|
How important is Audrey’s point for you personally?
|
What advice would you give for enjoying city life and staying healthy?
|
Video 2
|
Things change
|
How has your experience been similar to Susanne’s?
|
Which of the milestones (fall in love, have children, lose someone you love, retire, start school, get married, leave home, move to a new place, start a new job) do you think change a person’s life the most? Why? Of those you experienced, which has been the most challenging?
|
Video 3
|
Remote
|
Do you agree with Susanne’s conclusions?
|
What movies, books, shows, or real-life stories do you know in which people live in some types of isolation? How do they handle it? Is isolation a choice or an accident?
|
Video 4
|
Roots
|
How is your family similar to Andrea’s?
|
Does everyone in your family come from the same area? If not, where do (or did) they come from? Where do they live now?
|
Video 5
|
Short
|
What do you think of Eric’s techniques?
|
What techniques do you use to stay focused on a task? Do you know of any others?
|
Video 6
|
Robot Revolution
|
What examples can you think of to support Eric’s argument and to counter it?
|
What kinds of robot do we already use? Do you think robots are positive invention in general? Why or why not?
|
Video 7
|
The labels we live by
|
What do you think of Ryoko’s ideas?
|
Why do we label people? Are labels generally harmless or hurtful? What are labels usually based on? Can you think of a situation where labels might serve a positive purpose?
|
Video 8
|
In hindsight
|
Would you say hindsight has helped Andrea learn from this experience?
|
Think of a time when you did something that didn’t end well. What were the consequences? Do you regret it?
|
Video 9
|
Close up
|
What kinds of things might Audrey call “trees,” and what’s her “forest”?
|
When you’re too concerned with the details of something, people say, “You can’t see the forest for the trees.” Do you have a similar expression in your language? Can you think of a time when you couldn’t see the forest because there were too many trees?
|
Video 10
|
Surprise
|
How similar are you to Jaoa?
|
Would you say that you are a spontaneous person who is open to the unexpected, or do you usually have everything planned? Can you give an example?
|
Video 11
|
Reinvention
|
What do you think of Ryoko’s reinvention? How extreme is it?
|
Think of something that you’ve reinvented. What changes did you make to it, and why? How extreme was your reinvention? What do people think of it?
|
Video 12
|
True colors
|
What other examples can you think of to illustrate Joao’s point?
|
Think of a group you belong to. How do the members show their connection to the group ( a song, posters, T-shirts, etc.)? What about other groups you belong to? Does the way you show connection change for different groups? Why or why not?
|
Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng để trình bày phổ biến nhất trong các nội dung Podcast. Khi bạn tiếp xúc với các nội dung tiếng Anh thường xuyên và với mức độ phù hợp, khả năng tiếng Anh của bạn có thể nâng cao một cách hiệu quả.
2. Tiếp cận những ý tưởng thú vị trên Podcast
Nội dung của Podcast được xây dựng dựa trên nhu cầu của chính khác giả. Vì vậy, phạm vi chủ đề mà Podcast bao phủ là rất lớn với từng đề tài cụ thể khác nhau. Hơn nữa nội dung Podcast luôn được xây dựng như một buổi trao đổi, một buổi talkshow nên được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng nhằm mục đích chia sẻ tới cộng đồng.
II. CÁCH GỬI BÀI
- Gửi audio/video qua email info@iyes.edu.vn. theo hạn gửi bài phía trên.
- Tiêu đề mail: [nCoV-08.21] - Họ và Tên - Lớp
III. CÁCH TÍNH ĐIỂM BÀI TẬP
- 1 hoa điểm 10: Nếu HV gửi audio/video bài nói qua email cho iYes và bài nói có phát âm rõ ràng.
- 2 hoa điểm 10: Nếu HV gửi audio/video bài nói qua email cho iYes và bài nói có phát âm chuẩn xác, nói lưu loát, có ngữ điệu, áp dụng đa dạng các mẫu câu.
- iYes sẽ kiểm tra, đánh giá; tặng hoa điểm 10 (quy đổi thành những phần quà học tập ý nghĩa) vào tuần đầu tiên đi học lại
CHÚC CÁC HỌC VIÊN iYes HOÀN THÀNH BÀI TẬP TỐT!